ShareThis

Thursday, March 30, 2017

Ang Aking Pinoy Comedy Channel Subscribe Na!

Hello sa lahat ng mga sumusubaybay ng blog kong ito. Matagal tagal na rin akong nagsusulat dito at nagbibigay ng mga payo at tips. Sa ngayon, gusto kong mag-try ng bago kaya sana suportahan ninyo rin. Ito nga pala ang aking youtube channel na Mabin World Comedy.

Ang Mabin World Comedy ay ang aking paraan para mailabas ko ang aking talento sa paggawa ng mga skits at short films na rin. May mga ilan na rin akong na-upload sa channel, tulad ng sinisimulan ko ngayong pinoy comedy series na LDLS. Sana magustuhan ninyo at mag-subscribe na rin.

Naisipan ko na i-promote na rin sa blog kong ito ang LDL comedy serye ko kasi marami akong followers dito. Though di naman siya related sa blog kong to, hahaha ... pero sige, pagsusumikapan kong gumawa din ng mga tips na may pagka comedy pero kapupulutan din naman ng aral. Ayun.

Naku sana talaga, mag subscribe kayo ha, at let me know na rin kung ano yung gusto at mga di ninyo gusto sa mga skits ko para mag-improve yung channel ko.

Ito nga pala yung isa sa mga paborito kong episode ng aking LDLS pinoy comedy series:



At kung gusto ninyo itong masubaybayan at mag-subscribe lang po kayo sa aking Mabin World Comedy channel. Salamat :)

0 comments:

Post a Comment