ShareThis

Sunday, April 2, 2017

Tigyawat Problem ni Bes

Welcome sa ating programang Dear Bes, kung saan pag-uusapan natin ang iyong problema at tutulungan kita pati na ng aking mga subscribers na mabigyang solusyon ang iyong problema.

Ang caller of the day natin ay si Scorpion na problemado sa kanyang tigyawat. Kinakaen na ng pimple ang buong mukha niya at nagiging sagabal na ito sa kanyang trabaho pati na sa kanyang love life.

Panoorin ang video na ito para aking payo tungkol sa tigyawat problem ni Bes. Wag kalimutang mag-subscribe mga bes. Salamat.




Disclaimer: Ang programang ito ay comedy. Wag seryosohin ang ilang eksena. Ganern.
Mayroon ka bang kinakaharap na malalang problema na halos ikamatay mo na.
Grabe yan bes, sige subukan nating bigyang solusyon yan basta kaya ng powers ko at ng aking mga subscribers. Mag-pm lang sa aking fanpage o mag-comment lang sa aking youtube channel. Salamat.

0 comments:

Post a Comment